Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Chung Cư Tabudec Plaza Nằm Cạnh Tuyến Đường Lớn Bao Quanh Khu Tưởng Niệm Chu Văn An

Dự án đường lớn bao quanh khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An thuộc P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, H.Thanh Trì, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội,với tổng mức kinh phí đầu tư lên đến 1.475 tỷ đồng sẽ hoàn thành trong năm 2017. Đây là một tin đáng mừng và cũng thêm một điểm cộng nữa cho vị trí đắc địa của chung cư Tabudec Plaza .Dự án hoàn thành song song với việc hoàn thành tuyến đường này sẽ giúp cư dân đi lại dễ dàng hơn rất nhiều.

chung-cu-tabudec-palaza-khu-tuong-niem-chu-van-an
Chung cư Tabudec nằm cạnh tuyến đường lớn bao quanh khu tưởng niệm Chu Văn An
Đây là tuyến lớn nối đường Nguyễn Xiển và đường 70, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của cư dân giữa khu đô thị phía Tây Nam của thành phố và các khu vực lân cận. Con đường mở ra sẽ góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện Thanh Trì, quận Hoàng Mai nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.

Tuyến đường nếu được hoàn thành thì việc di chuyển từ chung cư Tabudec Cầu Bươu đến NGÃ TƯ SỞ chỉ khoảng chưa đầy 10 phút. Tuyến đường này còn có tên gọi là Đường Tôn Thất Tùng kéo dài do Tập đoàn BITEXCO thi công.

Tuyến số 1 có chiều dài 2.542,05m có điểm đầu giao với đường vành đai 3, điểm cuối nối với đường 70 (kết nối vào điểm giao cắt của tuyến đường Phúc La – Văn Phú với đường 70 để tạo thành một ngã tư hoàn chỉnh). Đây là một điểm đáng lưu ý cho các khách hàng đang quan tâm đến dự án chung cư Tabudec; giúp Quý khách có tầm nhìn xa hơn, đánh giá được giá trị thực tiễn của công trình khi đi vào hoạt động cùng những tiện ích mà Tabudec Plaza mang lại cho bạn và gia đình.

Ngoài ra, đứng trong các căn hộ tại chung cư Tabudec cư dân có thể trực tiếp nhìn ra khu Công viên Chu Văn An với quy mô hoành tráng:


Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng chăm sóc khách hàng để biết thêm thông tin chi tiết và được đội ngũ chuyên viên tư vẫn của Tabudec Plaza hỗ trợ.HOTLINE: 0969.450.724

Các tin khác cùng chủ đề

1 nhận xét:

  1. Dự án tuyến đường lớn chạy qua khu tưởng niệm Chu Văn An là công trình lớn trọng điểm của thành phố Hà Nội, nó tạo ra lợi thế đặc biệt quan trọng về vị trí của chung cư Tabdec Plaza, khi thời gian hoàn thành của dự án song song với thời gian bàn giao của các căn hộ tại chung cư này. Đây là lợi thế mà khách hàng không thể bỏ qua; khi tuyến đường này được mở ra thì việc đi lại từ Tabudec Cầu Bươu đến khu trung tâm thành phố Hà Nội trở nên vô cùng dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

    Trả lờiXóa