Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Tiến Độ Thanh Toán Của Chung Cư Tabudec Plaza

Chủ đầu tư chung cư Tabudec Plaza vừa công bố tiến độ thanh toán dự án chuẩn bị cho buổi mở bán đầu tiên khởi động chương trình bán hàng của toàn bộ các căn hộ Tabudec Plaza. Sau đây là chi tiết tiến độ thanh toán được cập nhật ngày 15/03/2016:

Tiến độ thanh toán chung cư Tabudec Plaza
Tiến độ thanh toán chung cư Tabudec Plaza


Theo tiến độ này, chung cư Tabudec Cầu Bươu có tiến độ thanh toán chia làm 9 đợt đều nhau. Theo mỗi đợt thanh toán, Khách hàng chỉ phải chi trả 10% giá trị căn hộ mà mình đã mua. Ngoài ra, Chủ đầu tư Tabudec Plaza đã tạo điều kiện tối đa cho Khách hàng ở lần thanh toán đầu khi ký kết hợp đồng chỉ phải đóng 20% giá trị căn hộ thay vì 30% giá trị căn hộ mà các dự án khác phải đóng, giúp Khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính.



Đóng tiền theo tiến độ xây dựng là một trong những lợi thế giúp chung cư Tabudec chiếm được nhiều cảm tính với Khách hàng trong khi các dự án xung quanh khu vực là những dự án đã được triển khai xây dựng từ lâu, tiến độ thanh toán rút ngắn gây khó khăn cho người dân khi phải chuẩn bị những khoản tiền lớn.



Để biết thêm thông tin chi tiết về các thủ tục đặt mua căn hộ chung cư Tabudec Plaza xin Quý khách hãy liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng để được bộ phận chăm sóc Khách hàng giúp đỡ.

HOTLINE: 0969.450.724

Các tin khác cùng chủ đề

3 nhận xét:

  1. Tiến độ xây dựng thực tế của chung cư Tabudec Plaza sẽ được ban quản trị cập nhật một cách kịp thời nhất giúp Quý khách có những thông tin kịp thời về dự án đang hot này

    Trả lờiXóa
  2. Mọi thắc mắc về tiến độn thanh toán của chung cư Tabudec Plaza hay muốn được cập nhật thông tin mới nhất về tình hình dự án, bạn có thể điều thông tin cá nhân của mình vào phần " Để lại lời nhắn cho chúng tôi!" phía bên tay phải, góc dưới màn hình để được chúng tôi hỗ trợ. Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  3. Chung cư Tabudec Plaza là dự án cuối cùng tại khu vực Cầu Bươu hỗ trợ Quý khách hàng vay gói tín dụng 30.000 tỷ đến hết thời gian giải ngân tháng 06/2016. Với lãi suất chỉ 5%/năm trong suốt 15 năm, đây sẽ là cơ hội cho nhiều khách hàng mua nhà với mức lãi suất thấp nhất thị trường.

    Trả lờiXóa