Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Mặt Bằng Chung Cư Tabudec Plaza

Mặt bằng chung cư Tabudec Plaza đã được đơn vị chủ đầu tư dự án và đơn vị phân phối độc quyền dự án sàn BĐS Sen Vàng công bố.

THIẾT KẾ HÌNH CÁNH CHIM ĐỘC ĐÁO

mat-bang-chung-cu-tabudec-plaza
Mặt bằng chung cư Tabudec Plaza

Nhìn tổng thể thiết kế mặt bằng ta có thể thấy, chung cư Tabudec Plaza được xây dựng hình cánh chim với 12 căn hộ trên một tầng. Dãy hành lang chạy dọc theo các căn hộ tại chung cư Tabudec rộng và thoáng; điều này làm cho không gian sử dụng chung và khoảng cách của các căn hộ  trở nên hợp lý, không có sự trật trội như những dự án chung cư ở xung quanh.

TABUDEC PLAZA TẠO KHÔNG GIAN SỐNG HÒA HỢP THIÊN NHIÊN

Để tạo cho cư dân một không gian sống trong lành và hòa quyện với thiên nhiên, chung cư Tabudec Plaza thiết kế riêng hai ban công cây xanh cho mỗi tầng của tòa nhà.

Từ ban công, cư dân có thể nhìn ngắm khung cảnh thành phố tạo cảm giác thư giãn thoải mái; đặc biệt là sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi đi qua dãy hành lang với đầy cây xanh giúp chúng ta thả lỏng cơ thể và tinh thân, giảm stress.

Hai ban công này còn có chức năng quan trọng trong việc lọc và điều hòa không khí trong cả tòa nhà. Đây sẽ là góc thư giãn, tụ tập chuyện trò của các cụ già, nơi vui chơi của trẻ nhỏ,... tại chung cư Tabudec Plaza làm tăng thêm sự gắn kết giữa các hộ gia đình.

Đây chính là điểm khác biệt "phục vụ lợi ích của khác hàng" khiến cho Tabudec Plaza trở thành dự án chung cư Cầu Bươu HOT nhất trong khu vực.

Hiện tại, chung cư Tabudec Plaza đã cho ra bảng hàng các căn hộ cho lễ mở bán đợt một. Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ Phòng Dự Án chung cư Tabudec Plaza để biết thêm thông tin chi tiết:
HOTLINE: 0969 450 724

Các tin khác cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét