Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

TẬP YOGA TẠI CHUNG CƯ TABUDEC PLAZA ĐỂ BIẾT NÓ TỐT CHO SỨC KHỎE NHƯ THẾ NÀO

Hãy cùng tập Yoga chung cư Tabudec Plaza để biết nó tốt cho sức khỏe của con người như thế nào nhé! Hãy cùng tham khảo những kiến thức sức khỏe cần thiết tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình.

HIỀU VỀ YOGA

Luyện tập yoga tại chung cư Tabudec Plaza 01
Luyện tập yoga tại chung cư Tabudec Plaza
Chung cư Tabudec Plaza: Theo tìm hiểu của chúng tôi , một số người nghĩ rằng Yoga là phương pháp có thể:

  • Ngồi trên bàn chông liên tục trong hàng giờ
  • Có thể ở dưới nước, dưới mặt đất trong một khoảng thời gian dài
  • Bay lên không gian
  • Làm những điều bí ẩn, huyền bí
  • ...
Tất cả những điều trên không hẳn là hoàn toàn sai, nhưng đó không phải là mục đích chính của của bộ môn Yoga. Đa số các bạn sẽ liên hệ Yoga với nhiều các tư thế luyện tập thân thể khác nhau, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ của bộ môn này.



Yoga là một lối luyện tập và những kiến thức đã có từ rất lâu đời, 95% của nó là từ thực hành thực tiễn. Yoga là một hệ thống của nhiều những kỹ thuật làm sao giúp cho thân thể và trí não con người được khỏe mạnh. Nó là một môn khoa học làm thế nào để đem lại sự hài hòa hoàn toàn, quân bình cho đời sống của con người. Bằng chứng là bất kể ai luyện tập yoga một cách thường xuyên và đều đặn đều có sức khỏe rất tốt.

YOGA LÀ SỰ PHÁT TRIỂN TỰ NHIÊN NHẤT


Cùng luyện tập Yoga chung cư Tabudec Plaza , đây là bộ môn rất hữu ích, nó có sự tự tại như ánh sáng mặt trời hay không khí xung quanh chúng ta. Nó không phụ thuộc bất cứ một ai, một quốc gia hay dân tộc nào trên thế giới. Yoga là của tất cả nhân loại.

Yoga đã được phát triển ở vùng Hy Mã Lạp Sơn từ hàng ngàn năm về trước, bắt đầu từ những nhà nghiên cứu cổ xưa vô cùng thông thái. Họ đã tiến hành quan sát thân thể và tâm trí con người một cách sâu xa nhất.

Họ nhận ra các động tác của các loài động vật khác nhau có sự khác nhau, họ bắt đầu bắt chước những tư thế đó và trải nghiệm trên chính thân thể của họ hàng ngày. Đó chính là lý do vì sao nhiều bài tập yoga được lấy tên từ những con thú. Những tư thế yoga đó được gọi là Asana và có đến 50.000 tư thế Asana khác nhau.


ASANA TRONG YOGA

Luyện tập yoga tại chung cư Tabudec Plaza 02
Luyện tập yoga tại chung cư Tabudec Plaza
Asana yoga chính là các thế tự nhiên nhất giúp cho con người chữa trị được tất cả các loại bệnh tật liên quan đến vấn đề nội tiết của cơ thể.

Asana trong yoga có nghĩa là một tư thế, nó có thể giữ được một cách rất thoải mái và dễ chịu. Các bài tập yoga có liên quan đến thần kinh, hơi thở, các cơ quan nội tạng của con người và đặc biệt là hệ thống nội tiết bên trong.

Asana sẽ làm tăng sức mạnh cho hệ thống nội tạng và làm chúng hoạt động dễ dàng và điều hòa nhất. Tác dụng lớn của Asana yoga là trên các tuyến nội tiết cơ thể bạn.


Các tuyến tiết xuất từ các hormone nội tiết vào dòng máu và tuỳ theo đó mà bạn có thể cảm thấy những loại tình cảm khác nhau.Ví dụ như: tuyến giáp trạng tiết xuất hormone Thyroxin, nếu tiết xuất ra quá nhiều hormone này con người sẽ cảm thấy nóng nảy và tâm trí dễ cáu giận. Nếu cơ thể tiết xuất quá ít hormone này thì con người sẽ cảm thấy trì độn và suy nhược tâm trí.

Các tư thế trong yoga tạo ra sức ép từ nhiều phía khác nhau trên các phần của cơ thể chúng ta giống như một loại xoa bóp nhẹ nhàng. Điều này làm gia tăng sức kiểm soát chức năng đúng của các tuyến nội tiết. Khi việc điều tiết hormone trở nên cân bằng, nó cũng làm cân bằng tình cảm của chúng ta hơn, giúp bạn dễ kiểm soát những xu hướng tình cảm xấu như: hờn giận, sợ hãi, ganh tỵ, thèm muốn, ...

Hầu hết bệnh tật của cơ thể đều do chức năng bất toàn của các tuyến mà ra. Các Asana trong yoga sẽ là các thế tự nhiên nhất để chữa trị tư nhiên cho tất cả các loại bệnh liên quan đến những vấn đề về nội tiết.

Nhiều loại bệnh tâm sinh lý con người mắc phải cũng có thế chữa dễ dàng nhờ có sự kết hợp đặc biệt các Asana trong yoga. Cơ thể và trí não bạn liên hệ với nhau qua các kênh năng lượng một cách rất tinh vi và qua não bộ.


Các bài tập trong yoga sẽ làm cho những kênh và trung tâm tinh thần của bạn mạnh hơn lên. Kết quả là chúng ta sẽ cảm thấy tinh thần mạnh hơn sau khi tập các Asana đều đặn, thường xuyên.

Ngoài ra, các Asana cũng liên quan đến hệ thống hô hấp trong cơ thể. Bằng cách bạn thở sâu và thoải mái trong khi luyện tập Asana giúp làm biến những căng thẳng, mệt mỏi nghiêm trọng về cả vật chất lẫn tinh thần và làm cho chúng ta sức sống khi ta luyện tập một cách đều đặn.

Các tin khác cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét