Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

PHÒNG TẬP GYM CHUNG CƯ TABUDEC PLAZA VÀ ĐIỀU PHỤ NỮ CẦN BIẾT

Những điều phụ nữ cần biết về Gym. Thường xuyên tập luyện tại phòng tập Gym chung cư Tabudec Plaza sẽ đem lại hiệu quả gì cho chị em phụ nữ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

LUYỆN TẬP GYM SAO CHO ĐÚNG CÁCH

Hãy luyện tập Gym đúng cách với Phòng tập Tabudec Plaza
Hãy luyện tập Gym đúng cách với Phòng tập Tabudec Plaza
Gym là viết tắt của từ “Gymnasium” nghĩa là phòng tập trang bị các loại máy tập thể dục, dụng cụ thể hình chuyên dụng, có HLV hướng dẫn tập luyện. Đến với phòng tập Gym chung cư Tabudec Plaza sẽ giúp các chị em phụ nữ đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể một cách hiệu quả nhất. 

ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ LUYỆN TẬP PHÙ HỢP VỚI CƠ THỂ

Hãy tham khảo các HLV tại Phòng tập Tabudec Plaza
Hãy tham khảo các HLV tại Phòng tập Tabudec Plaza
Trước khi theo một chế độ tập luyện nào tại phòng tập Gym dự án Tabudec Plaza, chúng ta sẽ được khám tổng thể cơ thể mình để được hướng dẫn loại hình, chế độ luyện tập sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe riêng của mỗi người.

Những người có một số bệnh lý về tim mạch, xương khớp,... cần các chế độ tập đặc biệt hơn những người khác. Tuổi tác cũng cần được tính đến khi lựa loại hình tập luyện tại phòng Gym Tabudec Plaza.

Tập luyện để giảm cân ở chị em phụ nữ, hãy chọn cho mình những bài tập làm săn chắc cơ, gân được gọi là core excercises, hay những bài tập giúp chị em thiêu đốt lượng mỡ thừa hiệu quả nhưng vẫn tốt cho tim mạch với các bài tập có tên cardio.

NHỮNG LỜI KHUYÊN CHO CÁC CHỊ EM

Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý Phòng tập Gym chung cư Tabudec Plaza
Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý Phòng tập Gym chung cư Tabudec Plaza


Phòng tập Gym Tabudec Plaza khuyến cáo với các chị em:

  • Nếu chỉ luyện ở bất kỳ bộ phận nào đó của cơ thể như: bụng, đùi,... sẽ không có tác dụng. Mỡ không thể mất đi từ một bộ phận nào của chúng ta cả mà phải từ toàn bộ cơ thể. 
  • Việc lấy mỡ ra bằng phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ có tác dụng ngay lập tức, nhưng nó sẽ không giúp bạn mạnh khỏe hơn vì mỡ vẫn dư thừa trong các mạch máu, tim, phổi vẫn còn.

Tập các động tác liên hoàn, kết hợp với máy tập hiện đại tại phòng tập Gym chung cư Tabudec Plaza để cho toàn bộ cơ thể được vận động giảm cân và giảm béo một cách đồng đều nhất.


Điều đáng lưu ý là: Cần mất ít nhất từ 02- 06 tháng chúng ta mới thấy được tác dụng của quá trình tập. Chính bởi vậy, khi mới tập được vài tuần các chị em thường có thể sẽ thấy cơ thể giảm cân chưa như ý muốn.

Một điều nữa là cần kết hợp với chế độ ăn ngủ khoa học. Phòng tập Gym chung cư Tabudec Plaza có lời khuyên như sau: bạn nên ngủ đủ 8h/ngày và tuần thì bạn dành tối đa 5 ngày/tuần để tập, 2 ngày cuối tuần cho việc thư giãn và nghỉ ngơi.

Cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, các chị em cần tìm hiểu qua tài liệu, hỏi qua huấn luyện viên, bác sĩ về các thực phẩm nào có lợi - không có lợi cho quá trình luyện tập Gym tại phòng tập chung cư Tabudec Plaza. Tùy thuộc vào mục đích tập luyện riêng của mỗi người, ta sẽ lập ra chế độ ăn uống cho từng ngày một cách cụ thể sao cho khoa học nhất.

LUYỆN TẬP MỌI LÚC MỌI NƠI

Hãy thường xuyên luyện tập mọi lúc mọi nơi - Phòng tập chung cư Tabudec Plaza
Hãy thường xuyên luyện tập mọi lúc mọi nơi - Phòng tập chung cư Tabudec Plaza


Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao những người bán hàng rong lại chẳng thấy mấy ai béo phì hoặc thừa cân không? Lý do là vì hoạt động đi bộ cũng là cách giảm cân cực kì hiệu quả. Lời khuyên của Phòng tập Gym chung cư Tabudec Plaza chính là: Hãy kiên trì!

Để thực hiện chiến dịch giảm cân lâu dài, các chị em không chỉ tập tại phòng tập Gym Tabudec Plaza mà nên thực hành tại nhà, tại cơ quan,... Tập "mọi lúc mọi nơi" các chị em có thể thực hiện bằng cách tăng cường đi lại trên cầu thang, bưng bê,...thay cho nằm, ngồi, đứng.

Liên hệ Phòng Dự Án Tabudec PlazaHOLINE: 0969.450724
Nguồn internet.
Các tin khác cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét