Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Lễ Ra Quân Sàn BĐS Sen Vàng Tại Chung Cư Tabudec Plaza

Tin tức: Đơn vị phân phối độc quyền cho dự án chung cư Tabudec Plaza - Sàn Bất Động Sản Sen Vàng hôm qua đã tổ chức buổi lễ ra quân để bắt đầu cho các chiến dịch quảng bá dự án đến với khách hàng.


LỄ RA QUÂN DỰ ÁN TABUDEC PLAZA

Những khách hàng đang nôn nóng chờ đợi từ rất lâu đã có thể đặt mua các căn hộ tại dự án trong bảng hàng được công bố mới nhất của Tabduec PlazaĐây là hình ảnh về lễ ra quân vừa được diễn ra. 
le-ra-quan-ban-chung-cu-tabudec-plaza
Lễ ra quân của sàn BĐS Sen Vàng tại Phòng Bán Hàng chung cư Tabudec Plaza

Bắt đầu buổi lễ, đại diện BĐS Sen Vàng và đại diện đợn vị chủ đầu tư lên phát biểu về mục tiêu quan trọng mà dự án chung cư Tabduec Plaza hướng tới, điểm khác biệt tạo nên thương hiệu của dự án này so với các dự án chung cư Cầu Bươu khác trong khu vực. Đơn vị chủ đầu tư hi vọng sàn BĐS Sen Vàng sẽ cung cấp những dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tốt nhất đến với khách hàng.

Đáp lại điều đó, đại diện sàn BĐS Sen Vàng cho biết, song hành cùng với dự án Tabudec Cầu Bươu Sen Vàng sẽ ra quân với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, phát huy tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ, có kinh nghiệm nhiều năm chăm sóc khách hàng. Dịch vụ hỗ trợ trước và sau bán hàng của BĐS Sen Vàng luôn luôn hướng tới phục vụ nhu cầu và lợi ích của khách hàng là trên hết.

SẴN SÀNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG ĐẶT MUA CÁC CĂN HỘ

Sàn BĐS Sen Vàng phối hợp với Chủ đầu tư chung cư Tabudec Plaza đã xây dựng và hoàn thành xong Phòng bán hàng ngay tại công trường xây dựng của dự án.

Quý khách hàng giờ đây có thể đến trực tiếp tại dự án để nghe tư vấn và giải đáp thắc mắc. Ngoài ra bảng hàng các căn hộ sẽ mở bán Đợt I của dự án Tabudec Plaza cũng đã được công bố, Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ và hình thức thanh toán phù hợp nhất với mình.

Xem thêm: Các Hình Thức Thanh Toán Tại Chung Cư Tabudec Plaza để biết thêm chi tiết.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ bạn trong việc chọn mua các căn hộ tại chung cư Tabudec Plaza!
Phòng Dự Án - HOTLINE: 0969 450 724
Các tin khác cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét