Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sức Hút Mãnh Liệt Của Chung Cư Tabudec Plaza

Tin tức: Dự án chung cư Tabudec Plaza có vị trí ngay mặt đường Phan Trọng Tuệ, thuộc địa phận H.Thanh Trì, TP.Hà Nội, nơi tuyến đường huyết mạch nối liền đường lớn Trần Phú (Q.Hà Đông) với đường Ngọc Hồi (H.Thanh Trì),  đang tạo nên sức hút mãnh liệt cho thị trường bất động sản khu vực Tây Nam thành phố Hà Nội.

DỰ ÁN HOT NHẤT NĂM 2016 KHU VỰC CẦU BƯƠU

Thông tin về dự án chung cư Tabudec Plaza sắp có đợt chào bán vào tháng 04/2016 đã mở màn cho một năm cực kỳ sôi động của thị trường bất động sản 2016 khu vực Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Một trong những nguyên nhân tạo nên cơn sốt của Tabudec Plaza là do nơi đây có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi và được ví như dự án chung cư  “chất lượng nhất Xa La”.

Phỏng vấn chị Mai (hiện đang sinh sống tại Q.Thanh Trì, TP.Hà Nội) - một trong những khách hàng vừa đặt mua thành công căn hộ nằm trong dự án Tabudec Plaza, chị cho biết: “Khoảng nửa năm trước, tôi và chồng đã phải bỏ nhiều thời gian cho việc tìm kiếm cho mình một căn hộ chung cư vừa ý với các tiêu chí định sẵn như: “ phải thuận tiện cho giao thông và việc đi lại của gia đình; môi trường sinh sống có sự thoáng đãng, an ninh được đảm bảo; dịch vụ tiện ích của dự án phải đầy đủ; trường học cho các con trong khu chung cư phải ở gần; chất lượng thi công tốt và đảm bảo đúng tiến độ,.... Và cuối cùng chúng tôi cũng tìm được và thống nhất mua căn hộ với diện tích 88,4 m2 được thiết kế 02 phòng ngủ tại chung cư Tabudec Plaza”.

Để tìm hiểu lý do tại sao chị Mai và cũng như rất nhiều khách hàng lại lựa chọn chung cư Tabudec Plaza, nhóm Phóng viên của chúng tôi đã có một cuộc khảo sát thực tế để phân tích & tìm ra được một vài ưu điểm nổi bật của dự án này.

CHUNG CƯ CHẤT LƯỢNG NHẤT KHU VỰC XA LA - HÀ ĐÔNG


Chung cư Tabudec Plaza tọa lạc tại mặt đường Phan Trọng Tuệ thuộc huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, đây là nơi tuyến đường huyết mạch nối liền đường Trần Phú (Hà Đông) với đường Ngọc Hồi (Thanh Trì), thuận tiện cho việc thông thương qua lại lan tỏa tới các vùng phía Tây và Nam thành phố Hà Nội. Theo thông tin thị trường, tính đến cuối năm 2016, Tabudec Plaza là dự án chung cư hiếm hoi duy nhất tại khu vực Cầu Bươu, Thanh Trì đang chào bán mới nhất.

Chung cư Tabudec Plaza cách trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông khoảng 2km, gần viện Quân Y 103, gần Viện bỏng Quốc Gia, gần trường Học viện Quân Y, Đại học Kiến Trúc, Học viện An Ninh và gần hệ thống các trường phổ thông như: trung học, tiểu học, mầm non,… Tabudec Plaza là trung tâm quần thể nối liền các khu đô thị mới như: KĐT Xa La, KĐT Đại Thanh, KĐT Mỗ Lao Văn Quán, KĐT Bán Đảo Linh Đàm...với khoảng cách trong vòng bán kính từ 300m - 3km.

Điểm đặc biệt khác biệt của dự án chung cư Tabudec Plaza là hướng nhìn trực tiếp ra Công viên Chu Văn An - công viên cây xanh, hồ nước lớn nhất thành phố Hà Nội với diện tích 100 ha. Mảnh đất địa linh nhân kiệt này là nơi sinh thành của chính học giả, danh nhân văn hóa nổi tiếng nước ta - Chu Văn An.

Ngoài ra tuyến đường lớn đang khởi công xây dựng chạy qua công viên này cũng trở thành một lợi thế cho các cư dân sinh sống tại dự án Tabudec Plaza có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực Ngã Tư Sở chỉ mất khoảng 10' đi xe máy.

MẬT ĐỘ CĂN HỘ TABUDEC PLAZA THẤP

Chung cư Tabudec Plaza nằm trong số ít dự án chung cư tại thành phố Hà Nội có mật độ xây dựng chỉ 25%, mật độ căn hộ/tầng thấp (chỉ với 12 căn hộ/tầng) đáp ứng các điều kiện sinh hoạt thoải mái cho cư dân.

Chính bởi yếu tố mật độ căn hộ thấp nên các căn hộ tại chung cư Tabudec Plaza có nhiều hơn không gian để thiết kế và bố trí các tiện ích khác, các căn hộ có nhiều mặt thoáng, phòng ốc được bố trí  một cách hài hòa.

Điểm cộng không thể bỏ qua trong thiết kế của Tabudec Plaza chính là mật độ thang máy được bố trí khoa học, đạt chuẩn cao cấp (04 thang máy và 02 thang bộ/ tầng) giúp hành lang trở nên rộng rãi, tăng khả năng lưu thông của cư dân trong sinh hoạt thường ngày, cũng như bất ngờ xảy ra sự cố, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

PHÒNG DỰ ÁN:

Mọi thắc mắc về dự án Tabudec Plaza xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ từ các Chuyên viên tư vấn của chúng tôi !

HOTLINE: 0969.450.724
Các tin khác cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét