Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

TẠI SAO NÊN MUA CHUNG CƯ TABUDEC PLAZA?

Dự án chung cư Tabudec Plaza hiện đang được đơn vị phân phối sàn BĐS Sen Vàng chào bán trên thị trường những căn hộ đầu tiên. Đây là một trong những dự án chung cư mới nhất thuộc phía Tây Nam của TP Hà Nội trong năm 2016. Tại sao dự án lại nhận được nhiều sự quan tâm? Tại sao khách hàng mua các căn hộ dự án Tabudec Plaza? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do nhé!

VỊ TRÍ TUYỆT ĐẸP NGAY MẶT ĐƯỜNG LỚN

Vị trí ngay mặt đường lớn của chung cư Tabudec Plaza
Vị trí ngay mặt đường lớn của chung cư Tabudec Plaza

Chung cư Tabudec Plaza có vị trí cực đẹp khi nằm ở nơi giao cắt giữa quận Hà Đông và huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Theo quy hoạch của thành phố, sẽ có thêm một con đường lớn được mở đến dự án từ đường vành đai 3.



Dự đoán, dự án này sẽ góp phần thúc đẩy thị trường BĐS khu vực Thanh Trì phát triển một cách mạnh mẽ hơn nữa. Ngoài ra, vị trí của Tabudec Plaza còn là trung tâm kinh tế chủ yếu của Q.Hà Đông là nơi tọa lạc của những KĐT lớn trong khu vực như: Xa La , Đại Thanh, Văn Quán,…

BÁN GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH TỐT

Chất lượng chung cư Tabudec Plaza được đảm bảo tốt nhất
Chất lượng chung cư Tabudec Plaza được đảm bảo tốt nhất
Chung cư Tabudec Plaza là dự án chung cư có chất lượng cao cấp đầu tiên trong khu vực Cầu Bươu-Thanh Trì, dẫu vậy mức giá tính theo m2 của dự án không hề đắt. Dự án bán ra với mức giá 17tr/m2 và hỗ trợ khách hàng vay gói 30.000 tỷ đối với những căn hộ diện tích nhỏ.
Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn mà Tabudec Plaza chiếm ưu thế hơn hẳn so với các dự án khác trong khu vưc.

THIẾT KẾ MỞ CHO MỘT KHÔNG GIAN SỐNG ĐẸP

Thiết kế không gian sống đẹp, hiện đại tại chung cư Tabudec Plaza
Thiết kế không gian sống đẹp, hiện đại tại chung cư Tabudec Plaza
Sẽ không ngoa khi nói rằng dự án Tabudec Plaza mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống đẳng cấp , môi trường trong lành nhất khi sở hữu thiết kế thông minh. Hạ tầng và các tiện ích tại dự án có sự đồng bộ mang tầm khu vực. Với 4 tầng thương mại phục vụ những sản phẩm mang thương hiệu hàng đầu. Hệ thống cây xanh, khuôn viên tại Tabudec Plaza cùng với phòng học , phòng khám đa năng,... đảm bảo phục vụ tốt nhất cho con em sinh sống trong chung cư.

Liên hệ Phòng Dự Án: HOLINE: 0969.450724
Các tin khác cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét